Ad space available
reach us at [email protected].
Major update has been completed. Please help to report any abnormality that you are facing (in case there is any) to [email protected] . Thank you for your continued support guys!

Wanted: Airconditioning Mechanic on a casual basis

melbymelby MelbournePosts: 11Member
Hi, we are small business in the HVAC industry looking to hire someone with knowledge and experience in Refrigeration and Airconditioning systems. Preferably living in the western suburbs of Melbourne or CBD fringe. Require to have at least Cert II in Airconditioning or willing to get one. Kailangan po kasi ito kapag magtatrabaho sa ganitong field. Opportunity for long term employment to the right person and to be part of a small friendly team. Please PM me kung may katanungan po kayo. Thanks for reading.

Comments

• olayvar_dikzolayvar_dikz Melbourne
    Hello po! Naghahanap po ako nang trabaho kasi kararating lng din namin nang family ko dito sa Melbourne last week. Dito rin kami nag rent nang bahay sa Western suburbs of Melbourne. Pwede po ba mag apply sa company nyo kahit walang Cert II in Airconditioning? Willing din po ako matuto sa kahit anong trabaho. Willing din po ako kumuha nang Certificate in any way. Pwede ko po ba malaman ang email add mo at ma isend sa email mo yung CV ko. Thanks.
  • melbymelby Melbourne
    Hi, I sent you a message, paki check mo yung inbox mo.
  • olayvar_dikzolayvar_dikz Melbourne
    Na send ko na po yung CV ko. Hopefully you'll give me a chance to work. Salamat po.