Ad space available
reach us at [email protected].
Major update has been completed. Please help to report any abnormality that you are facing (in case there is any) to [email protected] . Thank you for your continued support guys!

Show Money Assistance

2»

Comments

• sachikosachiko Darwin
    Hello po s lahat, ask ko lang po pwede po ba n angxmag papakta ng proof of funds pr s study ko is un lolo ko? Kapatid ng lola ko? Pls pls reply po kau
  • iamlen26iamlen26 Doha
    may alam po ba kayo san pwede mag magloan? para sa show money po or sa tuition fee.
  • cm.arnzcm.arnz Abu Dhabi, UAE
    Please send me the details. Thanks @rizza12
  • GavinDavin06GavinDavin06 Singapore
    Hello po, tanung lang po sa show money, ok napo ba yung 1.3M pag package course lang kukunin, certficate 3&4 cookery +DiplomA? Sa mga nakaexperience po, pashare naman thank you....!
  • reilmariereilmarie Imus Cavite
    @bebangau Hello, newbie po me. Ask ko lng po sana if pwede auntie ng husband ko na australian citizen ung sponsor?
  • KashecKashec Alabang
    Hi @rizza12, I know 2015 pa 'tong post mo but nagpapahiram pa din ba yung contact mo? Can you let me know of the details? Thank you!
  • gdaymaegdaymae cebu city
    @onlymei15 Hello po, how did u end up getting assistance for the show money and how much was the amount that u showed po? I saw kasi na youre from Cebu and you're under AS din. Thank u so much if u could reply.
  • ItsmeRobleItsmeRoble Manila
    @Jezen1003 magkano nagastos mo ka chat ko kasi sila today ang sabi need bayaran for 2M is 71k
  • julypearljulypearl Posts: 110Member
    Hello! I plan to borrow money in addition to my savings to come up with the required show money amount. Can you please share how you processed your bank cert and bank statement?

I'm worried about my bank statement kase I'll be opening a new savings account and deposit the lump sum. Although, I think I can prove that I am capable of earning that money myself as an OFW, still, di ba suspicious yun na biglang deposit yung whole amount? Dapat ba staggard yung pagdeposit? And pano po yun no movement ng money for 3 months? Titingnan pa ba ang passbook?

Please help me. Sa mga may experience po, please share. Thank you!